1. Nội dung bảo hành:
Honda Dân Phương cam kết sẽ sửa chữa lại miễn phí các khuyết tật của vật liệu hoặc/ và do sản xuất (dưới đây gọi là sửa chữa bảo hành) thông qua các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD), các trung tâm dịch vụ ủy quyền (HSF, WSS) – dưới đây được gọi là Cửa hàng do Honda ủy nhiệm.
Các chi tiết đã được thay thế bằng chi tiết mới theo điều kiện bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Công ty Honda Việt Nam.Honda Việt Nam sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về sửa chữa hoặc thay thế.
Các chi tiết dưới đây không thuộc phạm vi bảo hành:
– Ngoài các nội dung tại đây, Công ty Honda Việt Nam sẽ thực hiện các trách nhiệm bảo hành khác theo quy định của pháp luật (nếu có).
– Những phụ tùng thuộc danh mục phụ tùng hao mòn theo thời gian sử dụng (bảng các chi tiết hao mòn tự nhiên) và phụ phẩm, dầu mỡ.
– Những bộ phận được thay thế tại cửa hàng không phải Cửa hàng do Honda ủy nhiệm.
2. Thời gian bảo hành:
Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm sản phẩm được chính người dùng mua lần đầu, cụ thể sau:
3. Một số trường hợp không bao gồm trong bảo hành
3.1. Các vấn đề sau đây sẽ không nhận được sửa chữa bảo hành:
1) Bất cứ một hư hỏng nào do nguyên nhân của việc sửa chữa/ điều chỉnh không phải do Cửa hàng do Honda ủy nhiệm tiến hành.
2) Sử dụng xe không theo chỉ dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng (tải trọng tối đa, số người được phép chở, tốc độ cầm chừng thấp…) dẫn đến hư hỏng do sử dụng vượt quá mức độ cho phép.
3) Bất kỳ việc sửa chữa nào như là kết quả của sự thay đổi trái phép, tu sửa hoặc thay đổi so với thiết kế ban đầu được thực hiện (thay đổi công suất hoặc cấu trúc, thay đổi chiều cao yên xe, hàn thêm chi tiết,….) là nguyên nhân gây ra các hư hỏng, hỏng hóc.
4) Bất cứ một hư hỏng, hỏng hóc nào xảy ra do việc sử dụng xe làm xe đua, sử dụng trong các cuộc biểu tình hoặc sử dụng không đúng mục đích: sử dụng xe kinh doanh như phương tiện chuyên chở công cộng.
5) Bất cứ một hư hỏng, hỏng hóc nào liên quan do việc sử dụng phụ tùng hoặc nhiên liệu không chính hiệu như: nhiên liệu, dầu nhớt (dầu động cơ, dầu phanh, dung dịch làm mát…) với các thông số kỹ thuật khác so với sách hướng dẫn sử dụng.
6) Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các chi tiết theo thời gian sử dụng.
7) Những hiện tượng xảy ra mà Honda Việt Nam thấy rằng không ảnh hưởng đến chất lượng và sự hoạt động của xe như: tiếng ồn, những rung động nhỏ và vết thấm dầu…
8) Bất kỳ một hư hỏng, hỏng hóc nào gây ra bởi động đất, bão, lũ lụt, sử dụng xe trong điều kiện ngập nước, thủy kích, tai nạn, hỏa hoạn, thiên tai khác.
9) Những phụ tùng hư hỏng, hỏng hóc xảy ra do bảo quản lâu ngày như cao su lão hóa, hay dầu mỡ bị biến chất.
10) Bất kỳ một hư hỏng, hỏng hóc nào gây ra bởi các yếu tố bên ngoài như: đùa nghịch, đất, cát, sỏi, đá, vật cứng sắc nhọn, tàn thuốc lá, hóa chất, phân động vật, muối, mưa axit, chuột cắn và các yếu tố tương đương;
Hư hỏng gây ra bởi các yếu tố bên ngoài như: tàn thuốc lá, hóa chất, phân động vật, muối, mưa axit, chuột cắn và các yếu tố tương đương.
11) Những hư hỏng gây ra do vi phạm mục 4 “Quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng”
3.2. Trong phạm vi pháp luật cho phép, Honda Việt Nam từ chối bất cứ trách nhiệm do việc mất thời gian hoặc các phụ phí như:
1) Bất cứ một khoản chi phí nào để khắc phục hậu quả do việc sửa chữa bảo dưỡng không đúng cách đã được thực hiện trước đó ở bên ngoài không thuộc hệ thống các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm.
2) Các chi phí cho việc thay thế các chi tiết hao mòn tự nhiên, dầu mỡ bị biến chất.
3) Các chi phí cho các hạng mục kiểm tra, điều chỉnh, sửa chữa không bao gồm trong danh mục kiểm tra định kỳ.
4) Bồi thường do việc mất thời gian, tổn thất trong công việc kinh doanh, phí liên lạc, ăn ở và các khoản khác do xe bị hư hỏng.
4. Quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng
Để sử dụng xe an toàn và thoải mái, việc kiểm tra và bảo dưỡng xe là hết sức cần thiết. Vì vậy, hãy chú ý những điểm sau đây. Trong trường hợp không chú ý các điểm này, chúng tôi từ chối sửa chữa bảo hành cho quý khách:
– Sử dụng xe theo đúng phương pháp đã hướng dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng.
– Tiến hành “kiểm tra trước khi vận hành” theo đúng hướng dẫn.
– Tiến hành kiểm tra định kỳ đúng lịch theo sách hướng dẫn sử dụng.
– Thay thế các bộ phận định kỳ, các chất lỏng, dầu mỡ theo đúng sách hướng dẫn sử dụng đã quy định.
5. Hiệu lực bảo hành
Bảo hành có hiệu lực từ thời điểm quý khách kích hoạt bảo hành thành công trên ứng dụng My Honda+.
6. Thừa kế bảo hành
Trong thời hạn bảo hành nếu người dùng mua lần đầu bán xe cho người thứ hai, vui lòng mang xe đến Cửa hàng do Honda ủy nhiệm, hoặc truy cập vào ứng dụng My Honda+ của Honda Việt Nam (đường dẫn tải ứng dụng bên dưới) để đăng ký lại thông tin đăng ký bảo hành. Trong thời hạn bảo hành còn lại, mọi điều khoản và điều kiện trong Chính sách bảo hành này vẫn được đảm bảo.
7. Làm thế nào để nhận được sửa chữa bảo hành
sửa chữa bảo hành phải do Cửa hàng do Honda thực hiện. Để nhận được sửa bảo hành quý khách phải mang xe đến Cửa hàng do Honda Dân Phương ủy nhiệm gần nhất.
Trong trường hợp xe không thể vận hành hoặc vận hành không an toàn, vui lòng liên hệ với Cửa hàng do Honda ủy nhiệm gần nhất để được hướng dẫn, hoặc liên hệ với phòng Quan hệ khách hàng để được tư vấn.
8. Phạm vi bảo hành
bảo hành có hiệu lực trên toàn Việt Nam tại các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm. Nếu quý khách mang ra nước ngoài thì quyền lợi của quý khách không được đảm bảo.
Công ty Honda Việt Nam cung cấp Chính sách bảo hành này để đảm bảo sửa chữa miễn phí theo các điều khoản và điều kiện trên đây. Đối với những vấn đề xảy ra sau thời gian bảo hành, việc đảm bảo này không được áp dụng. Nếu quý khách có bất kỳ vấn đề gì, xin vui lòng liên hệ với Cửa hàng do Honda ủy nhiệm hoặc Công ty Honda Việt Nam để được giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của quý khách.
9. Các lưu ý trong quá trình sử dụng:
Sử dụng phụ tùng chính hiệu:
Để đảm bảo sự an toàn tối đa khi sử dụng xe, chúng tôi khuyên quý khách chỉ nên sử dụng phụ tùng chính hiệu được cung cấp bởi Honda Việt Nam thông qua các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm.Công ty Honda Việt Nam cung cấp các phụ tùng thay thế trong suốt thời gian sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên, ngay cả sau khi ngừng sản xuất hàng loạt, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục cung cấp phụ tùng thay thế trong một thời gian nhất định. Để biết thêm chi tiết, xin quý khách vui lòng liên lạc với Cửa hàng do Honda ủy nhiệm nơi gần nhất.
Thực hiện bảo dưỡng định kỳ đầy đủ
Một chiếc xe máy được bảo dưỡng tốt là yếu tố đảm bảo cho an toàn lái xe, tính kinh tế và yên tâm khi lái xe, giúp giảm ô nhiễm môi trường.
Để tạo thuận lợi cho việc tham khảo của quý khách về các mục kiểm tra định kỳ cho các loại xe do Honda Việt Nam sản xuất, chúng tôi xin tóm tắt các mục cần kiểm tra theo số km và số tháng sử dụng thích hợp, tương ứng với thời gian kiểm tra tại các Cửa hàng do Honda ủy nhiệm. Những hướng dẫn này đều dựa trên giả thiết rằng chiếc xe này sẽ được sử dụng đúng mục đích như đã thiết kế. Nếu xe được sử dụng ở những nơi có điều kiện ẩm ướt, bụi bẩn, hoặc chạy ở tốc độ cao thì phải được bảo dưỡng thường xuyên hơn lịch bảo dưỡng.
Nếu xe của quý khách bị đổ hoặc va chạm, hãy mang xe đến Cửa hàng do Honda ủy nhiệm để được kiểm tra các bộ phận chính, và thực hiện sửa chữa (nếu cần).
Quý khách vui lòng thực hiện kiểm tra định kỳ theo đúng lịch trình để đảm bảo quyền lợi bảo hành. Nếu quý khách không thực hiện đúng & đủ, quý khách sẽ không được đảm bảo quyền lợi theo Chính sách bảo hành này đồng thời chúng tôi có thể từ chối sửa chữa bảo hành những hư hỏng do việc thiếu bảo dưỡng gây ra.
Đường dẫn tải ứng dụng My Honda+: http://app.honda.com.vn