Ngôn ngữ thiết kế Honda CB300R Neo Sports Cafe tập hợp phong cách retro và nét hiện đại của sport bike hiện nay. Honda CB300R là chiếc xe máy nhẹ nhất trong phân khúc, lấy sức mạnh từ động cơ xi-lanh đơn làm mát bằng chất lỏng nhỏ gọn DOHC 4 van. Động cơ sản sinh công suất cực đại 31 PS tại 8.500 vòng/phút, với mô-men xoắn cực đại 27,5 Nm tại 7.500 vòng/phút kết hợp với hộp số 6 cấp.
Honda CB300R Neo Sports Cafe 2019
Honda CB300R Neo Sports Cafe “cưỡi” trên khung thép hình ống. Giảm xóc đơn phía sau có thể điều chỉnh 7 bước và tay lái thon với góc quay 40 độ. Honda CB300R Neo Sports Cafe sở hữu ống xả được làm nổi bật theo phong cách Neo Sports Café.
Honda CB300R Neo Sports Cafe được coi là phiên bản thu nhỏ của “đàn anh” Honda CB1000R
Honda CB300R mới được trang bị phuộc 41mm USD và phanh đĩa 296 mm được đặt phía trước. Hệ thống phanh 4 nồi hỗ trợ chống bó cứng phanh ABS G-Sensor. Đơn vị đo lường quán tính IMU phân phối lực phanh chính xác từ trước ra sau, đảm bảo khả năng điều khiển tối ưu cho người lái ngay cả khi phanh gấp.
Được sao chép từ chiếc xe phân khối lớn hàng đầu của Honda, Honda CBR300R mang đến một cách tiếp cận khá táo bạo. Yadvinder Singh Guleria, Phó Chủ tịch Cấp cao – Bán hàng và Tiếp thị của Honda Ấn Độ cho biết, hướng đến nhu cầu khám phá và thách thức các biên giới mới, CB300R dành cho những người đam mê thực sự sẵn sàng thử những ý tưởng và trải nghiệm mới.
CB300R sẽ có giá dưới 250.000 Rupee (81 triệu đồng) để khách hàng trải nghiệm công nghệ vượt trội của Honda và cảm giác “hồi hộp” khi lái mẫu xe này.
Việc ra mắt của mô hình Honda CB300R chắc chắn sẽ làm đảo lộn trật tự trong phân khúc xe hai bánh 300 cc. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh thị trường với TVS Apache 310 và BMW G310R.